ธัมมะทินนา ศรีสุพรรณประสิทธิชัย นรากรณ์ภัทรพนธ์ อุ่นปรีชาวณิชย์2025-06-202567https://psruir.psru.ac.th/handle/123456789/354thaผลงานนี้เผยแพร่ภายใต้ สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบแสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 4.0 (CC BY-NC-ND 4.0)อิทธิพลเอกลักษณ์ตราสินค้าที่เป็นปัจจัยกำกับประสบการณ์ทางประสาทสัมผัสและความรักในตราสินค้าไปสู่ความภักดีในเขตพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคเหนือThe influence of brand identity as a moderator of brand love on customer loyalty in the northern economic corridorวิทยานิพนธ์/Thesisมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม